Tin buồn

TIN BUỒN


Trong niềm tin vào Đức Kitô Phục Sinh, Gia đình anh chị em Cựu Chủng Sinh ĐCV. Hòa Bình, TCV. Thánh Gioan và lớp Phaolô kính báo:

Chị Maria Magdalena Đỗ Thị Hạnh – Phu nhân anh Gabriel Ngô Vương Thành (Khóa 1 – ĐCV. Hòa Bình, Lớp Phaolô TCV. Thánh Gioan), đã được Chúa gọi về lúc 16:10, Thứ Năm, 5/2/2020 tại Sacramento, USA. (tức 7:10, Thứ Sáu 6/2/2020 giờ Việt Nam).

Xin chia buồn cùng anh Gabriel Ngô Vương Thành cùng gia quyến.

Xin quí Đức cha, quí Cha, anh chị em đồng môn cầu nguyện cho linh hồn Maria Magdalena mau được Thiên Chúa đón nhận trở về trong tay nhân ái của Ngài nơi Nước Hằng Sống.

KÍNH BÁO.
PHAN NGỌC HÙNG

5 nhận xét :

Tin Thư CCS ĐCV Hòa Bình nói...

Gia đình Thi Tuyết chia sẻ sự mất mát với Anh Ngô vương Thành và các cháu
Nguyện xin Thiên Chúa chóng đưa Chị Maria Madalena vào hưởng vinh quang Phục sinh cùng với Đức Kito
Thành kính phân ưu
GB. Phan đình Thi.

Tin Thư CCS ĐCV Hòa Bình nói...

Anh Gabriel Ngô Vương Thành thân mến,

CẦN xin hiẹp ý với anh em cựu chủng sinh ĐCV Hòa Bình, đặc biệt khóa HB 1,
xin kính gởi đến anh và gia đình tâm tình PHÂN ƯU chân thành nhất về sự mất mác chia ly này...

Xin Chúa nhân lành nâng đỡ ủi anh Thành và gia quyến trong những ngày này...

Mình sẽ dâng thánh lễ cầu nguyện cho chị Madalena Hạnh lúc 18 h chiều nay, thứ sáu 06 tháng 3 tại giáo xứ An Vân (Húe.VN) là nơi mình đang phục vụ.

thân mến RIP

Lm Frx Nguyễn văn Cần
Lớp HB 1 (1972 - 1975)

Tin Thư CCS ĐCV Hòa Bình nói...

Anh Gabriel Thành thân mến, tôi thật thương anh.
Chị Mai đệ Liên ra đi thì yên phận chị, còn anh ở lại gánh tiếp thương đau, một mình.
Xin chia sẻ nỗi buồn lớn của anh, và hiệp lời cầu nguyện cho chị.
Mong rằng tình anh em Gioan và Hòa Bình sẽ làm vơi bớt nỗi buồn của anh.
Mới tối thứ tư vừa qua (4.3.2020), anh chị Thi Tuyết, Phan ngọc Hùng và tôi trong lúc gặp nhau chuyện trò, có nhắc đến anh chị, qua đó tôi được biết tình trạng bệnh của chị. Nay thì chị đã lìa anh mà về bên Chúa.
Tôi sẽ dâng lễ cầu cho anh chị.
Quý mến
Anphong Long

Tin Thư CCS ĐCV Hòa Bình nói...

Anh Gab. Thành thân mến,
Được tin Hạnh đã về với Chúa sau 1 thời gian bệnh nặng, và cũng hầu như là thời gian làm bạn với anh, tuy không biết nhiều về hoàn cảnh hai bạn, chỉ nghe thoáng thôi, nhưng tình nghĩa hiệp thông khi được tin này, tôi xin chia sẻ tâm tình mất mát với anh và cũng hiệp cùng anh em bạn hữu, cầu chúc Mađ. Hạnh được an nghỉ bên Chúa nhờ lòng tin vững vàng.
Nhớ lại khoảng tháng 10 năm ngoái, gặp nhau tại nhà nguyện Camelô, tôi mới được biết tình nghĩa 2 bạn, có những chi tiết hay hay. Xin Chúa cứ cho đẹp mãi.
Thân ái,
cha Dũng, gx Bình Phong

Tin Thư CCS ĐCV Hòa Bình nói...

Anh Gabriel Ngô Vương Thành rất thân mến,
Từ thông tin của gia đình Hòa Bình, cùng với tâm tình rất ưu ái và gần gũi của Các Đức Cha, Các Cha, và anh em Hòa Bình, mình xin gởi đến anh sự sẻ chia của mình - Xin hiệp thông với các Ý lễ cực thánh của Các Đức Cha, Các Cha, và Các anh em cầu cho Chị được thanh thản trong vòng tay yêu thương của Chúa, và đỡ nâng Anh trong lúc này.
Thân ái trong Hòa Bình,
Nguyễn Cang HB1

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.