Âm hưởng sau ngày giỗ

ÂM HƯỞNG

sau Ngày Giỗ Cha Nguyên Giám Đốc ĐCV HB - Cha Bề trên Andi Phạm Năng Tĩnh
(18/10/2017)

Kính gởi Anh em Cựu Sinh viên ĐCV Hòa Bình rất yêu quí,

Sau một nửa ngày về bên Cha Giám Đốc, chúng tôi - Nguyễn Cang HB1 - xin ghi lại một ít tâm tình gởi đến các Anh em rất thân mến:

1. Đây là lần thứ Hai, sau lần đầu tiên Hội Ngộ tại Đà Nẵng, tôi được may mắn gặp mặt các Anh em trong tâm tình ấm áp, yêu thương, cởi mở, nhẹ nhàng, vui vẻ, và cảm thông. Lần này, tôi được may mắn gặp thêm một số Anh em. Tất cả đều tay bắt mặt mừng! Ấm lắm! Công lao lớn nhất tôi xin dành cho Đức Cha Alphonse Nguyễn Hữu Long - con chim đầu đàn - đã thương mến dành nhiều quan tâm cho các Anh em, và cho từng hoàn cảnh mỗi Anh em! Chính Đức Cha - dù bề bộn giữa trăm ngàn mối ưu tư của sứ mạng cao cả, vẫn dành ra những tâm tình quí báu để gọi mời Anh em họp mặt hầu nâng đỡ, ủi an, sẻ chia với nhau qua từng dịp đáng ghi nhớ! Thay mặt các Anh em, Con xin thành kính cám ơn Đức Cha!

2. Thứ đến, xin cho phép tôi được cám ơn tất cả các Anh em đã vui vẻ gác lại những lo toan bộn bề của cảnh sống, coi nhẹ những vất vã đường xa, gió mưa tầm tã như Anh Thắng tận Cà mau, Chị Lê Quang Nhu từ Qui nhơn, Anh Tuấn từ Định quán..., đặc biệt là Cha Phán, giáo sư ĐCV Thánh Giuse Xuân Lộc, đã thu xếp tất cả các việc để về với Anh em, và dâng lễ.

Trong thánh lễ, đã nhắc lại một kỷ niệm thật đẹp, đầy ắp tình người rất cảm động về Cha Bề trên, ... và còn rất nhiều...! Cảm động vô cùng. Chỉ có những tâm tình thương yêu, sẻ chia, và cảm thông, mà cao hơn hết, đậm nét nhất là sự kính trọng và thảo hiếu đối với Cha Bề trên, mới tạo được không khí đoàn kết yêu thương này. Từ đây, tôi đọc được gương sống thánh thiện, khiêm tốn, vâng phục, khước từ mọi tiện nghi đáng được để lo toan cho Anh em, để "tu lại!" (ý của Cha Phán)... của Cha Bề trên! Chúng ta tự hào có được một Cha Bề trên như vậy!

Việc làm và tâm tình của các Anh em thật đáng trân trọng và xứng đáng được ghi nhận, thật đáng biểu dương và duy trì! 

3. Sau cùng, chúng tôi dành một lời cám ơn thật đặc biệt cho anh Phan Ngọc Hùng HB1, đã tất bật, vất vả, mưa nắng, và tài giỏi liên lạc sắp xếp cho Anh em có được một chỗ thuận tiện để tụ tập ấm cúng, dâng lễ sốt sắng, và một bữa ăn ngon, hơn năm bàn, tại một vị trí đẹp! Chỉ có tâm tình quên mình cho người khác mới làm được như vậy! 

Những dịp sắp tới - Xuân Lộc, Sông Cầu,... rồi Tây Bắc...  Anh em còn trông chờ vào anh nhiều lắm!
Xin cám ơn anh thật nhiều!

Bằng an cho các Anh em, 

NGUYỄN CANG HB1, 0976 180 661

(Nguồn: dcvhoabinh.quetroi.net)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.